Ứng dụng Zalo chat là gì

Ứng dụng Zalo chat là gì? Zalo chat là một ứng dụng chat, nhắn tin, gọi điện miễn phí cho điện thoại di động.
Các bạn có thể thỏa sức trò chuyện cùng bạn bè của mình mà không tốn bất cứ một khoản chi phí nào. Zalo chat còn cung cấp cho các bạn nhiều chức năng hấp dẫn mà các phần mềm chat miễn phí trên điện thoại di động khác không có như:
- Không cần đăng ký tài khoản: Các bạn sẽ đăng nhập Zalo bằng chính số điện thoại của mình, các bạn nhập số điện thoại và nhận mã kích hoạt rồi đăng nhập Zalo.


- Hệ thống kết bạn thông minh: Các bạn có thể kết bạn qua nhiều kênh khác nhau như: Phòng chat, tìm quanh đây, mã QR, đặc biệt Zalo tự động đồng bộ hóa danh bạ của bạn, những người sử dụng Zalo sẽ hiển thị trong danh sách bạn bè
- Kết nối bạn bè: Các bạn có thể thỏa sức kết nối cùng bạn bè qua chat, gọi điện, gửi file ghi âm hay tính năng gọi điện miễn phí.
Hệ thống iCon và kho sticker cực đẹp và độc: Hơn 3000 sticker cực hot được tổng hợp trong phần chat của Zalo

- Tùy biến giao diện: Các bạn có thể tùy biến giao diện Zalo theo ý mình như: hình nền, hình nền chat...
- Kho game Zalo phong phú: Tự mình chinh phục level cao nhất hay tranh đua cùng với bạn bè trong những game cực hot mà Zalo cung cấp.
- Trang cộng đồng Zalo đông vui: Là nơi các bạn chia sẻ thông tin, ảnh, video với bạn bè.
- Zalo Fage: Là nơi cung cấp thông tin của những người nổi tiếng, các doanh nghiệp hay các bạn có thể lập Zalo fage cho riêng mình.

Giờ các bạn đã biết Zalo là gì! Hãy tải ngay Zalo về cho điện thoại di động để cùng trải nghiệm nhé. Zalo - phần mềm chat miễn phí cho điện thoại di động.
Tải Zalo