Zalo chat ra phiên bản tết 2014

Zalo chat chính thức thông báo đã phát hành phiên bản Zalo tết 2014 cho tất cả các dòng máy điện thoại di động Java, Android, iOS. Trong phiên bản Zalo tết đặc biệt này các bạn sẽ được cảm nhận không khí tết đến từng chức năng của Zalo. Các bạn đã sẵn sàng để tải Zalo phiên bản Tết 2014.

Tải Zalo: Tải về



Các tính năng trong phiên bản Zalo Tết 2014:
- Zalo cũng giới thiệu thêm một số bộ hình động, âm thanh (sticker voice) chủ đề Tết 2014
- Zalo chat cập nhật thêm tính năng tin nhắn chúc tết 2014 với nhiều tin nhắn hình và những lời chúc thật ý nghĩa. Các bạn hãy gửi tặng cho người thân, bạn bè lúc giao thừa nhé
- Zalo hiện tết cập nhật trên 18 quốc gia và các bạn có thể kích hoạt tài khoản tại tất cả các tài khoản của nhà mạng tại Việt Nam như: Mobifone, Vinaphone, Viettel, Vietnam Mobile.
- Cập nhật thêm phòng chat Tết sum họp
Zalo chat hiện là một ứng dụng nhắn tin miễn phí hot nhất trên điện thoại di động với hàng triệu người tham gia, Zalo cung cấp cho các bạn nhiều phương thức giao tiếp như: chat, nhắn tin, gọi điện, cập nhật trạng thái bằng âm thanh, vẽ tay, chia sẻ hình ảnh và biểu lộ cảm xúc bằng hàng loạt hình động âm thanh vui nhộn.
Hiện nay Zalo chat đã có trên iOS, Android, Nokia Symbian S40. Tải Zalo chat về điện thoại để cùng vui tết Giáp Ngọ 2014 nào các bạn