Sử dụng mã QR trong Zalo

Zalo sử dụng mã QR để kết nối bạn bè.
QR là gì?
QR là một loại mã 2 chiều, làm đơn giản đi rất nhiều việc nhập dữ kiện cá nhân, giúp nhận biết và kết nối các dữ liệu cần thiết trên các thiết bị di động.
Người dùng Zalo được cung cấp QR riêng theo tài khỏan của mình. Người dùng có thể tạo ra một mã QR bằng hình ảnh riêng phù hợp với cá tính của mình, chia sẻ mã QR trên các trang cộng đồng như Zalo Fage, zing me, hay facebook. Chỉ với một bước scan đơn giản, bạn đã có thể kết nối với Zalo theo dõi các thông tin của bạn bè, người hâm mộ, hay là các nhãn hàng ưa thích

Tải Zalo để cập nhật QR của riêng mình:
Tải Zalo.Jar     (Nokia, Samsung, LG, Sony )
Tải Zalo.apk   ( cho điện thoại cảm ứng Android )
Tải Zalo.ipa ( Cho iPhone - iPad )




Đối với cá nhân, đây sẽ là một cách thức mới để các bạn có thể kết nối bạn bè, tìm kiếm thông tin, chia sẻ thông tin của mình đến cộng đồng nhiều hơn nữa

Đối với các tổ chức, doanh nghiệp, mã QR sẽ trở thành một công cụ Marketing hữu hiệu trong việc truyền bá các thông tin của nhãn hàng trong các sự kiện, chương trình đến với người tiêu dùng trên Zalo.
Các bạn hãy tải Zalo ngay hôm nay để kết nối bạn bè ngay tức thì, trò chuyện thỏa mái trên điện thoại di động của mình mà không lo tốn tiền.