Những tính năng nổi trội của phần mềm chat Zalo miễn phí

Sử dụng Zalo chat giờ đã trở thành một chào lưu của giới trẻ, một phần mềm chat miễn phí mới nhất cho điện thoại di động. Vậy Zalo có những tính năng gì, ưu điểm như thế nào mà có thể thu hút được đông đảo người dùng như vậy.
Chúng ta hãy điểm qua một số tính năng nổi bật của Zalo chat:
1. Zalo đơn giản, dễ sử dụng
Hiện nay, Zalo đã ra các phiên bản dành cho nhiều dòng máy điện thoại di động các bạn có thể tải trực tiếp phiên bản mới nhất tại website: http://zalomienphi.blogspot.com. Việc sử dụng Zalo khá đơn giản, không cần đăng ký tài khoản, Zalo đăng nhập bằng chính số điện thoại bạn đang dùng, sau đó các bạn có thể cập nhật những thông tin cá nhân của riêng mình.
2. Nhắn tin, chat, gọi điện miễn phí


Zalo chat hoàn toàn miễn phí cho các tính năng như: chat, gọi điện, nhắn tin, các bạn chỉ tốn KB sử dụng mạng internet mobile. Với chức năng chat, Zalo sẽ hiển thị tin nhắn các bạn gửi đi và tin nhắn nhận khi đã hoàn thành. Thời gian tới, Zalo sẽ cập nhật thêm 1 tính năng: Cuộc gọi Video.
3. Kết bạn dễ dàng hơn bao giờ hết
Với tính năng tìm bạn quanh đây các bạn có thể tìm những người bạn gần nơi bạn sinh sống để trò chuyện kết bạn. Đặc biệt, Với việc đăng nhập bằng số điện thoại, tất cả những người sử dụng Zalo trong danh bạ điện thoại của bạn sẽ được đồng bộ hóa và kết nối, trở thành bạn bè của nhau. Hay các bạn cũng có thể tham gia hệ thống hơn 100 phòng chat của Zalo để làm quen kết bạn hay chia sẻ kinh nghiệm cuộc sống.
4. Giải trí không giới hạn
Zalo cung cấp cho các bạn rất nhiều game hay cho tất cả các dòng máy điện thoại di động, hoặc các bạn có thể tham gia các trò chơi giải trí trực tuyến trên Zalo
5. Những tiện ích của Zalo chat



Zalo phiên bản mới nhất cập nhật rất nhiều tiện ích cho đời sống như: Từ điển Anh - Việt, gửi tin nhắn miễn phí tới 1 số điện thoại hay trực tiếp kết quả sổ xố các tỉnh thành, chỉnh sửa ảnh ngay trong Zalo để gửi tới bạn bè
6. Kho lưu trữ khổng lồ
Zalo cho phép bạn lưu chữ ảnh, Video, dữ liệu...
7. Mạng xã hội đông vui
Các bạn có thể tham gia mạng xã hội Zalo để chia sẻ mọi thứ, xem thông tin bạn bè, chia sẻ ảnh, video, like, comment status của bạn bè.
Còn rất nhiều tính năng hấp dẫn từ Zalo chat, các bạn hãy tải phiên bản mới nhất về điện thoại di động để trải nghiệm tiếp nhé.
Tải Zalo