Những tính năng bạn có thể sử dụng trong phần mềm Zalo chat

Zalo đã có 6 triệu người sử dụng chỉ trong một thời gian ngắn. Vậy những tính năng gì đã giúp phần mềm Zalo chat cuốn hút được người dùng như vậy. Sau đây là những điểm nổi bật trong phần mềm Zalo, giúp Zalo trở thành một phần mềm chat số một hiện nay trên điện thoại di động.

1. Giao diện Zalo.
- Zalo được thiết kế chủ yếu dành cho dòng điện thoại trung cấp tới cao cấp, chính vì vậy đòi hỏi Zalo phải có một thiết kế thật đặc biệt để thu hút người dùng. Với một cách bố trí các tính năng khá đơn giản, giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng phần mềm.
- Zalo có đồ họa đạt tiêu chuẩn HD, cho hình ảnh cực sắc nét.

2. Các chức năng chính của Zalo.
- Các bạn có thể sử dụng chính số điện thoại của mình để lập tài khoản, Zalo sẽ gửi một mã kích hoạt, vậy là các bạn có ngay một phần mềm chat tiện dụng. Những người trong danh bạ điện thoại sử dụng Zalo sẽ được kết bạn ngay lập tức.

- Các bạn muốn giao lưu kết bạn thật nhiều. Với hơn 100 phòng chat chia thành nhiều khu vực, lĩnh vực khác nhau cho phép các bạn có thể tìm được phòng chat thích hợp và dễ dàng để làm quen với mọi người.
- Chat nhóm, chat riêng tư, chat âm thanh và điều đặc biệt các bạn có thể gọi điện miễn phí cho bạn trên Zalo mà không tốn bất cứ một chi phí nào
- Zalo là một trang cộng động với đông đảo người dùng tham gia, Fanpage của những người nổi tiếng được tích hợp tất cả trong mạng xã hội Zalo.
- Với chức năng định vị, các bạn có thể tìm kiếm những người bạn gần nơi bạn sống.
- Cập nhật những phiên bản game hay nhất về phần mềm Zalo và chơi online cùng bạn bè.
- Chia sẻ hình ảnh mọi lúc mọi nơi với chế độ chụp ảnh trực tiếp.
Còn rất nhiều tính năng hấp dẫn khác mà các bạn nên khám phá từ phần mềm Zalo chat.
3. Hỗ trợ.
Zalo hỗ trợ tất cả các dòng điện thoại di động Java - Android - iOS. Đặc biệt đây là một phần mềm miễn phí, các bạn có thể dễ dàng tải và cài đặt Zalo cho điện thoại di động.