Những hot girl xinh đẹp sử dụng Zalo

Zalo - kết nối khoảng cách mới mang một phong cách trẻ và ngay mới khi phát hành đã được rất nhiều người bạn trẻ quan tâm, những người nổi tiếng, những ca sỹ trẻ và cả những hot girl cũng chọn phương thức liên lạc với bạn bè, người thân thông qua phần mềm chat văn bản và giọng nói Zalo.

Chúng ta hãy điểm qua một vài gương mặt hot girl sử dụng Zalo nhé:
Trước hết chúng ta nhắc đến nhân vật Mai Thỏ, một hot girl mới nổi trên showbiz, nổi bật với vòng 1 khủng và câu nói để đời: "Ngực to không lo chết đuối". Hot girl Mai Thỏ chia sẻ, chị dùng zalo ngay khi phần mềm mới được phát hành, và đó cũng là công cụ chính để chị liên lạc với bạn bè và người thân. Đặc biệt Mai Thỏ rất thích tính năng nhắn tin giọng nói của Zalo chat, một tiện ích nổi bật của phần mềm Zalo.



Nhân vật thứ 2 chúng ta nhắc tới là Đào Phương Thảo (Á khôi 1 Miss Teen 2012). Phương Thảo cũng là một tín đồ rất yêu thích phần mềm chat Zalo trên điện thoại di động. Ứng dụng đầu tiên khi Phương Thảo mở chiếc điện thoại Nokia của mình là Zalo chat. Nhắn tin với Zalo thật tuyệt vì tốc độ nhanh và còn được vẻ, gửi ảnh thoải mái mà lại miễn phí. Danh bạ Zalo chat của Đào Phương Thảo tăng lên từng ngày vì bạn bè của cô rất đông và đều sử dụng Zalo. 


Tốc độ phổ biến của phần mềm Zalo chat ngày càng tăng mạnh, trong các ứng dụng chat trên điện thoại di động thời điểm hiện tại thì Zalo là phần mềm nổi trội hơn cả về tính năng và tốc độ sử lý dữ liệu. Bạn đã tải Zalo về cho điện thoại của mình chưa, hãy nhanh tay tải Zalo để cùng khám phá Zalo cùng các hot girl nhé.