Hướng dẫn tải Zalo cho điện thoại di động

Zalo là phần mềm nhắn tin miễn phí đang cực hot trên điện thoại di động với nhiều tính năng hấp dẫn, cùng với một giao diện tuyệt đẹp, đang làm siêu lòng tất cả người dùng điện thoại di động. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách download phiên bản zalo chat mới nhất về cho điện thoại di động.

1. Tải Zalo cho điện thoại Java ( S40, S60 )
- Để tải phiên bản Zalo chat mới nhất về cho điện thoại Java các bạn có thể truy cập vào website: http://zalomienphi.blogspot.com or store.ovi để lựa chọn cho mình phiên bản phù hợp nhất với điện thoại.
- Việc tải Zalo về điện thoại khá dễ dàng, các bạn chỉ cần click vào download zalo và tải về điện thoại, file tải về sẽ nằm trong phần ứng dụng của điện thoại, click vào file tải về và cài đặt.
2. Tải Zalo cho điện thoại Android.
Với những điện thoại chạy hệ điều hành Android việc cài đặt khá dễ dàng, các bạn truy cập vào trang chủ của chúng tôi và tải Zalo về điện thoại di động. Zalo sẽ tự động cài đặt cho điện thoại di động và tự động cập nhật tất cả danh sách sử dụng zalo của bạn bè.
3. Tải Zalo cho điện thoại iPhone.
Để tải Zalo cho những điện thoại chạy hệ điều hành iOS các bạn hãy vào trang chủ của itunes để tải, tất cả các phiên bản Zalo mới nhất đã được cập nhật, nhanh tay tải Zalo về cho dế yêu nào các bạn