Giải đáp thắc mắc của người dùng phần mềm Zalo

Zalo - Phần mềm nhắn tin miễn phí cực tiện lợi trên điện thoại di động với 3 phiên bản dành cho điện thoại Java - Android - iOS. Là một phần mềm cực mới trên điện thoại di động, chính vì vậy nhiều người dùng còn có nhiều thắc mắc và nhiều bỡ ngỡ về phần mềm Zalo chat. Sau đây xin giải đáp những thắc mắc chính về phần mềm Zalo.

1. Download Zalo ở đâu?
Trả lời : Các bạn có thể download Zalo cho điện thoại Java - Android - iOS tại web: http://zalomienphi.blogspot.com
2. Phần mềm Zalo có hỗ trợ điện thoại cấu hình thấp không? 
Trả lời: Zalo hỗ trợ tất cả điện thoại di động Java, các bạn hãy vào danh sách những điện thoại Zalo hỗ trợ để biết thêm chi tiết.
3. Sử dụng Zalo có mất phí không?
Trả lời: Zalo hoàn toàn miễn phí cho tất cả các dòng máy điện thoại di động.
4. Sử dụng Zalo có gì hay?
Trả lời: Zalo là phần mềm nhắn tin miễn phí trên điện thoại di động, là một cộng đồng cực đông vui. Các bạn có thể gửi tin nhắn văn bản cho bạn bè hoặc sử dụng tin nhắn thoại cực tiện lợi. Chơi game và chia sẻ hình ảnh, âm thanh.
5. Làm thế nào để tìm người quen trên Zalo.?
- Zalo là một ứng dụng thông minh giúp bạn có thể đồng bộ toàn bộ danh bạ trong điện thoại, Zalo sẽ hiển thị những người đang sử dụng cùng phần mềm.
- Chỉ cần điện thoại di động của các bạn có kết nối GPS, các bạn có thể tìm kiếm bạn bè gần bạn trong bán kính 10km.
6. Làm sao để đăng ký tài khoản Zalo?
Trả lời: Các bạn sẽ sử dụng ngay số điện thoại của mình để đăng nhập vào Zalo.
7. Làm sao để cập nhật phiên bản Zalo mới nhất?
Trả lời: Những phiên bản Zalo mới nhất sẽ được cập nhật liên tục trên website: http://zalomienphi.blogspot.com. Hệ thống thông báo trong Zalo chat sẽ nhắn tin cho các bạn khi phát hành phiên bản mới.
Các bạn có thắc mắc gì phần mềm Zalo xin liên hệ với chúng tôi qua gmail.com: zalochat@gmail.com. Chúc các bạn luôn vui vẻ!