Tải Zalo cho máy tính

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng trên máy tính, Zalo đã ra mắt phiên bản thử nghiệm đầu tiên ở tất cả các hệ điều hành trên PC như: Windows XP, Mac OS 10.5, Ubuntu 14.04 64bit. Tải Zalo cho máy tính để trải nghiệm những tính năng mới cùng sự tiện lợi khi các bạn không sử dụng được điện thoại.

Tải Zalo cho máy tính: Tải về
tai zalo cho Pc
Zalo cho máy tính

Ngoài việc thiết kế như một phần mềm trên máy tính, Zalo chat còn hỗ trợ các bạn truy cập ngay trên trình duyệt của mình. Để có thể chat Zalo trên Pc, các bạn hãy làm theo hướng dẫn dưới đây.
1. Chat Zalo trên máy tính.
Tải phiên bản Zalo mới nhất về cho máy tính > Tiến hành cài đặt > Mở Zalo trên điện thoại > Vào mục quét mã QR > tiến hành quét mã QR trong phần mềm Zalo hiển thị trên màn hình máy tính.
2. Chat Zalo trên Web:
Các bạn chỉ cần truy cập vào đường link sau:
Thực hiện việc quét mã QR giống như thực hiện ở phần cài đặt zalo trên máy tính. Việc đồng bộ tài khoản sẽ diễn ra tự động và các bạn có thể sử dụng Zalo ngay tức thì.
Chú ý: Để có thể truy cập được Zalo trên máy tính, các bạn cần phải cài đặt phiên bản Zalo mới nhất cho điện thoại của mình. Các bạn có thể tải Zalo tại: http://zalomienphi.blogspot.com.