Tải Zalo - phiên bản Valentine cực hot

Tải Zalo Valentine miễn phí về cho điện thoại di động ngay nào các bạn. Phiên bản Zalo đặc biệt cho ngày Valentine tràn ngập yêu thương. Zalo Valentine có rất nhiều đặc biệt đang đợi các bạn khám phá. Hỗ trợ cả 3 dòng điện thoại di động: Java, Android, iphone.

Tải Zalo Valentine cho Java: Tải về
Tải Zalo Valentine cho Android: Tải về
Tải Zalo Valentine cho iPhone: Tải về


Zalo Valentine có giao diện hoàn toàn mới, đẹp lung linh, cùng nhạc nền cực hấp dẫn. Bộ hình động với chủ đề Valentine gồm 100 hình ảnh ngộ nghĩnh sẽ là món quà đáng yêu mà các cặp đôi có thể gửi cho nhau nhân ngày lễ Tình nhân. Ngoài ra, còn có hàng nghìn lời chúc, tin nhắn hình được Zalo chat cập nhật trong phiên bản này.
Dù người yêu bạn có ở đâu, các bạn cũng có thể gửi những lời chúc, nhăn gửi những lời yêu thương đến người yêu của mình, Zalo hỗ trợ tới 17 quốc gia trên thế giới.


Ngoài những tính năng riêng cho ngày Valentine, Zalo vẫn đầy đủ các tính năng cơ bản như: chat, nhắn tin, gọi điện, chia sẻ trên mạng xã hội Zalo.
Zalo chat đang là phần mềm chat hot nhất trên điện thoại di động, các phiên bản mới nhất đã được cập nhật tại website: http://zalomienphi.blogspot.com.
Chúc các bạn có một ngày Valentine đầy yêu thương.