Phần mềm Zalo chat cho điện thoại di động

Phần mềm chat Zalo cho điện thoại di động giúp bạn có thể kết nối bạn bè một cách dễ dàng nhất qua nhắn tin, chat hay những cuộc gọi miễn phí.
Zalo chat là nơi các bạn có thể nhắn gửi yêu thương ở mọi lúc mọi nơi, với các phiên bản cập nhật mới nhất cho các dòng máy điện thoại di động cùng các tính năng được bổ sung, chắc chắn Zalo chat sẽ là lựa chọn hàng đầu của các bạn. Tải và cài đặt Zalo chat cho điện thoại di động ngay hôm nay.
Tải Zalo cho Java: Tải về  (Nokia, Samsung, LG, Sony )
Tải Zalo:
Tải về   ( cho điện thoại cảm ứng Android )
Tải Zalo: .ipa ( Cho iPhone - iPad )



Zalo chat hiện đã có mặt trên 18 quốc gia trên thế giới và ngày càng vươn xa hơn nữa, là một ứng dụng thuần Việt thành công nhất trong thời điểm hiện tại. Ngoài tính năng chat, nhắn tin, gọi điện, Zalo còn cung cấp rất nhiều dịch vụ, chức năng khác đầy hấp dẫn:
- Zalo Fage: Nơi bạn có thể biết thông tin về những người nổi tiếng, doanh nghiệp, nhãn hàng...hoặc bạn có thể lập Zalo fage cho riêng mình.
- Lập nhóm và chat nhóm cực vui
- Bạn có biết rằng mỗi giây trên Zalo có: 4 biểu tượng vui, 2,1 tin nhắn nhóm, 1,3 bức ảnh gửi đi, 1,2 bức ảnh tải lên, 1 trạng thái được cập nhật, điều đó cho thấy số lượng người dùng đông đảo và khả năng chạy ổn định của phần mềm Zalo chat
- Các bạn muốn giao lưu, kết bạn hay học hỏi những kinh nghiệm trong cuộc sống hãy tham gia vào hơn 100 phòng chat của Zalo với nhiều lĩnh vực và địa phương khác nhau..
- Zalo cho chất lượng tốt nhất ở tất cả các mạng 2G, 2,5G, 3G
Phần mềm Zalo chat hoàn toàn miễn phí cho điện thoại di động và hỗ trợ tất cả các dòng máy điện thoại di động. Tải Zalo ngay để kết nối yêu thương.