Cập nhật phiên bản Zalo 3.4 cho iPhone

Tải Zalo cho iPhone - iPad phiên bản zalo 3.4, phiên bản cập nhật mới nhất tháng 11/2013. những tính năng mới sẽ được cập nhật và tất cả các lỗi ở phiên bản Zalo trước sẽ được fix toàn bộ trong phiên bản Zalo 3.4 này. Các bạn nhanh chóng tải Zalo về cho điện thoại của mình đi nào.

Tải Zalo 3.4 cho iPhone: Tải về

   

Zalo - một phần mềm chat miễn phí với nhiều ưu việt thú vị, cuốn hút mọi người dùng. Các bạn có thể liên lạc với bạn bè ở bất cứ nơi đâu qua nhắn tin, gọi điện, hay chia sẻ vị trí, tâm tư, cảm xúc của mình. Zalo tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí liên lạc cho các bạn. Với hàng trăm phòng chat và khả năng tìm kiếm bạn bè thông minh qua danh bạ, số điện thoại các bạn có thể dễ dàng tìm thấy những người bạn của mình mà không tốn thời gian tìm kiếm. Zalo có hệ thống bảo mật chắc chắn với việc đặt mã cho phần mềm các bạn sẽ chống lại sự xâm chiếm riêng tư khi lỡ để quên điện thoại ở đâu đó.
Với Phiên bản Zalo 3.4 cho iPhone, Zalo có một số điểm mới như:
- Tăng khả năng truyền tín hiệu giúp chất lượng cuộc gọi của các bạn tốt hơn
- Giao diện tùy biến
- Rất nhiều iCon đẹp được cập nhật
- Fix lỗi mất kết nối đột ngột
Zalo đang cố gắng nâng cấp phần mềm tốt nhất để giúp cho các bạn có những dịch vụ tốt nhất. Các bạn hãy góp ý nếu thấy dịch vụ chưa hài lòng nhé.