Tải Zalo miễn phí cho điện thoại Nokia

Các bạn đã sẵn sàng để cài đặt cho điện thoại di động của mình phần mềm Zalo chưa, một phần mềm chat hoàn toàn mới trên điện thoại di động, Zalo cũng là phần mềm đầu tiên hiện nay có tính năng đàm thoại chat miễn phí.
Bất kể bạn đang dùng dòng điện thoại di động nào cũng có thể cài đặt Zalo một cách dễ dàng.
Sau đây xin giới thiệu và hướng dẫn các bạn tải zalo cho điện thoại Nokia.
Tải Zalo cho Java: Tải về

Hình ảnh Zalo cho điện thoại Nokia:



Dù các bạn có đang sở hữu điện thoại Nokia tầm thấp hay tầm trung đều có thể cài đặt và sử dụng những tính năng hấp dẫn từ Zalo giống với các phiên bản Zalo cho điện thoại cao cấp.
Bạn có thể đăng ký tài khoản bằng số điện thoại của mình, chat miễn phí 24h với chi phí thấp nhất hiện nay, nhắn tin văn bản, nhắn tin giọng nói, tham gia vào cộng đồng bằng việc chia sẻ cảm xúc, like, comment...hay các bạn có thể lập cho mình một fanfage để tìm kiếm fan cho mình. Với tốc độ sử lý cực nhanh, Zalo sẽ giúp các bạn tiết kiệm thời gian với việc gửi những file âm thanh chỉ trong vài giây. 
Tuy mới ra đời, nhưng số người sử dụng phần mềm chat Zalo đã lên tới con số kỷ lục 5 triệu người và trở thành một trào lưu của giơi trẻ. 
Để tải Zalo về điện thoại Nokia của mình, các bạn truy cập vào website: http://zalomienphi.blogspot.com, những phiên bản Zalo mới nhất được cập nhật liên tục và sẽ có hướng dẫn cụ thể để các bạn có thể sử dụng phần mềm một cách dễ dàng.