Tải phần mềm chat Zalo miễn phí

Phần mềm chat Zalo được phát hành ngày 19/8/2012, đến thời điểm hiện tại, sau 1 năm phát hành Zalo đã đạt mức 4 triệu người dùng, Là phần mềm chat thông minh hỗ trợ tất cả các dòng máy điện thoại di động chạy hệ điều hành Java - Android - iOS.
Một xu hướng kết nối bạn bè mới đang đợi các bạn khám phá, nhanh tay tải phiên bản Zalo mới nhất cho điện thoại nào các bạn.
Tải Zalo cho Java: Tải về
Tải Zalo cho điện thoại Android: Tải về
Tải Zalo cho điện thoại iPhone: Zalo.ipa


Zalo chat - phần mềm chat thông minh với những chức năng chính như:
* Chat nhóm: Zalo cho phép các bạn lập nhóm chat và thỏa sức trò chuyện cùng bạn bè, tính năng mời tham gia nhóm rất tiện lợi.
* Hệ thống phòng chat: Zalo có hàng 100 phòng chat chia làm 7 nhóm chính: Địa phương, Giáo dục & trường học, Tình yêu & tình bạn, Phong cách sống, Sân chơi - Sự kiện, Giải trí, Cộng đồng người Việt ở nước ngoài.
* Kết bạn trong Zalo: Các bạn có thể cập nhật bạn bè từ danh bạ điện thoại, hoặc Zalo hỗ trợ tìm kiếm bạn bè cực nhanh, một tính năng vô cùng hấp dẫn từ Zalo là các bạn có thể tìm những người bạn xung quanh khu vực mình sinh sống, chỉ cần bạn bật GPS và tiến hành tìm kiếm.
* Nhật Ký Zalo: Mỗi ngày các bạn có thể viết nhật ký để ghi lại những sự việc, những khoảng khắc vui vẻ, thêm ảnh và những hình ảnh, ký tự đẹp cho mỗi trang nhật ký của mình.
* Điều chỉnh cá nhân: Mọi tùy chình cá nhân đều thuộc quyền của các bạn, các bạn có thể tùy chọn online hay offline, chặn người dùng...
* Chi phí: Zalo là phần mềm hoàn toàn miễn phí cho điện thoại, chính vì vậy các bạn chỉ phải trả một khoản nhỏ cho dung lượng  kb, thỏa sức kết nối bạn bè mà không sợ tốn kém.
Là phần mềm được nhiều người yêu thích nhất hiện nay trên điện thoại di động, Zalo ngày càng khẳng định được vị trí thương hiệu của mình, các bạn hãy nhanh tay truy cập vào website: http://taizalomienphi.blogspot.com để tải Zalo về cho dế yêu của mình nhé.